என்னைப் பற்றி

எனது படம்
கனவுகளை விட நிஜங்களில் வாழ ஆசை...

செவ்வாய், 14 செப்டம்பர், 2010

கவிதை அல்ல..உனக்கான கடிதம்...

உனக்காக
நிறைய
பரிசு பொருட்கள்
வாங்கி தந்தேன்...
அதற்கு கணக்கு கூட
நான் பார்த்ததில்லை...
அந்த பரிசு
பொருள்களின் விலை
நீ அறியாமல் இருந்திருக்கலாம்...
தவறில்லை...
ஆனால்
அதில் வந்த
என் அன்பை  கூட
உன்னால்
புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை
அது ஏனோ?.....

உன்னை வெறுத்தோ ...
கோபப்பட்டோ
நான் இந்த
முடிவை சொல்லவில்லை ...

உனக்காக
நான் எழுதி
அனுப்பிய கவிதைகளை
அனுப்பி வைக்கவும்...
நான் ஏமாந்து போன காதலை
புத்தகமாய் மாற்றி
உன்னை
இந்த உலகுக்கு
உயர்வாய்  காட்ட
ஆசைபாடுகிறேன்...

உனக்காய்
நான் அனுப்பிய
பரிசு பொருள்களை
அனுப்ப முடியாமல் போனால்
பரவாயில்லை...
அதற்கான தொகையை சொல்கிறேன்
அதை அனுப்பி வைக்கவும்...
இங்கே
ஒரே வேலை உணவிற்காய்
பசியோடு இருக்கும் குழந்தைகளுக்கு
ஒரு நாள்
உணவாவது பரிமாற ஆசை...
நான் செய்த பாவ மூட்டைகளை
கொஞ்சம்
இறக்கி வைக்க ஆசை...

உனக்காக
நான் அனுப்பிய துணிமணிகளை
அனுப்பி வைக்கவும் .
இங்கே
உடம்பை மறைக்க
துணி இல்லாமல்
தவிக்கும் ஏழை பெண்களுக்கு
தர ஆசைபடுகிறேன்...

நான் தொடங்கிய காதலை
நான் அப்படியே விட்டு
செல்ல விரும்பவில்லை...
உலகில் சிறந்ததாய் மாற்றி காட்டுகிறேன்
அப்போதாவது புரியும்
நீ இழந்த என் காதல்........


கருத்துகள் இல்லை: